Hanoi Open Pool là sân khấu đưa các cơ thủ trở thành siêu sao

thứ hai 16-10-2023 5:00:37 +07:00 0 bình luận
CEO Matchroom Multi Sports Emily Frazer đã thốt lên như vậy sau khi chứng kiến sự chào đón cuồng nhiệt của NHM Việt Nam với các cơ thủ tại Hanoi Open Pool Championship 2023.

“Một trong những thách thức của tôi là các cơ thủ không phải là người nổi tiếng, không phải siêu sao. Matchroom đến Việt Nam, tới Hà Nội và Hanoi Open Pool Championship đã biến các cơ thủ hàng đầu trở thành siêu sao. Chính những NHM Việt Nam đã tạo ra điều đó. Họ có thể xếp hàng chờ đợi bên ngoài nhà thi đấu cả buổi sáng. Họ cư xử rất đúng mực, rõ ràng họ mang tình yêu với pool 9 bóng và yêu mến các cơ thủ”, Emily Frazer chia sẻ với Vietnam Billiards Promotion.

Trong 5 ngày diễn ra giải đấu, đặc biệt hai ngày cuối, Cung thể thao Điền kinh trong nhà Mỹ Đình diễn ra những ngày hội. Ngoài bóng đá, bóng chuyền, hiếm có giải đấu thể thao nào tại Việt Nam có không khí sôi nổi và bùng nổ như tại Hanoi Open Pool. Lễ hội pool 9 bóng từ ngoài nhà thi đấu đến trên các khán đài. Người hâm mộ vây kín các cơ thủ, xin chữ ký, chụp ảnh. Họ sẵn sàng kiên nhẫn xếp hàng đến khuya đợi cơ thủ yêu mến để giao lưu. Trong nhà thi đấu, các khán đài chật kín NHM tận hưởng niềm đam mê, tình yêu bằng tiếng vỗ tay tán thưởng sau từng đường cơ. Tất cả những điều được người hâm mộ Việt Nam mang đến khiến không chỉ Emily Frazer mà tất cả các cơ thủ nước ngoài cảm thấy bất ngờ.

NHM Việt Nam sẵn sàng kiên nhẫn xếp hàng chờ để gặp gỡ và chụp ảnh với cơ thủ mình yêu mến.
Tận hưởng từng đường cơ trong các trận đấu Hanoi Open Pool

“Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả NHM Hà Nội. Các bạn thật tuyệt vời. Các bạn khiến các cơ thủ có cảm giác mình như những siêu sao”, Niels Feijen nói thay lời tạm biệt Hanoi Open Pool trên tài khoản facebook cá nhân. Fedor Gorst chia sẻ Hanoi Open Pool là giải đấu mang lại nhiều cảm xúc nhất của anh trong nhiều năm trở lại đây. Tay cơ này thừa nhận chưa từng có khái niệm về tình yêu pool tại Việt Nam lại lớn như anh nhận được trong những ngày vừa qua.

Fedor Gorst và các cơ thủ quốc tế được chào đón như những siêu sao

Jayson Shaw sau khi đăng quang đã hướng lên khán đài nói: Tôi sẽ chuyển tới sống ở Việt Nam! Một lời nói đùa mang ý nghĩa cảm ơn của Mắt ưng cho những tiếng hô vang tên anh, và sự chào đón của NHM Việt Nam dành cho anh trong gần 1 tuần ở Hà Nội khiến anh không bao giờ quên. 

Jayson Shaw đã có giải đấu tại Hà Nội không bao giờ quên

Nhiều NHM nước ngoài khi xem giải đấu qua kênh Youtube Web Thể Thao cũng như của Matchroom đều ấn tượng mạnh về sự cuồng nhiệt từ Hà Nội, bên cạnh khâu tổ chức. Họ đánh giá Hanoi Open Pool là một trong những giải đấu trong hệ thống World Nineball Tour thành công nhất về mọi mặt của Matchroom, dù mới chỉ năm đầu tiên.

Hanoi Open Pool đã thết đãi các cơ thủ quốc tế “đặc sản văn hoá thể thao” bên cạnh đặc sản ẩm thực như phở, bánh mỳ, bún chả… Cộng đồng pool 9 bóng thế giới đã biết tình yêu tại Việt Nam lớn đến mức nào. Hình ảnh thân thiện của con người Việt Nam đã được lan toả đến nhiều nơi hơn trên toàn cầu. Các cơ thủ đã có cảm giác của siêu sao thú vị ra sao. Tất cả hứa hẹn về sự hấp dẫn, thành công hơn nữa của Hanoi Open Pool trong những năm tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm