Đổi ý phút 90+1, NBA quyết định cho phép Jordan Clarkson thi đấu tại ASIAD 2018

thứ ba 14-8-2018 17:59:10 +07:00 0 bình luận
Trong khi fan bóng rổ Philippines đã không còn hy vọng gì nhiều thì mới đây, NBA đã đổi ý và cho phép Jordan Clarkson khoác áo tuyển quốc gia thi đấu tại ASIAD 2018.

Vừa mới đây, khi đoàn thể thao Philippines đều đã sang Indonesia để tham dự ASIAD 2018 thì NBA lại có động thái khuấy động cả cộng đồng bóng rổ châu Á.

Theo thông tin từ Đại biệu đoàn thể thao Philippines, ông Richard Gomez cho biết, NBA đã đồng ý cho phép Jordan Clarkson khoác áo tuyển quốc gia để thi đấu tại ASIAD 2018.

Đổi ý phút 90+1, NBA quyết định cho phép Jordan Clarkson thi đấu tại ASIAD 2018 - Ảnh 1.

Đồng phục cho Jordan Clarkson cũng đã được chuẩn bị sẵn.

Đây là điều vô cùng bất ngờ vì cách đây vài ngày, NBA đã không cho phép Clarkson tham dự sự kiện thể thao tầm cỡ châu lục lần này. Bên cạnh đó, cả Ủy ban Tổ chức ASIAD 2018 (INASGOC) và Ủy ban Olympic Châu Á (OCA) cũng đều đã đồng ý cho Jordan Clarkson tranh tài tại ASIAD 2018 trước đó.

Như vậy, Jordan Clarkson sẽ là cầu thủ NBA thứ 3 thi đấu tại ASIAD 2018. Hai cái tên còn lại là Zhou Qi (Houston Rockets) và Ding Yanyuhang (Dallas Mavericks). Cả hai đều thuộc đội tuyển Trung Quốc.

Với việc được tham dự ASIAD 2018, Jordan Clarkson cũng được chọn làm người cầm cờ cho Philippines tại lễ khai mạc. Đây chính là vinh dự mà anh đã từng mong muốn từ lâu.

Mặc dù vậy, với việc NBA ra quyết định quá gấp gáp như thế, nhiều khả năng Jordan Clarkson sẽ không thể ra sân trong trận mở màn đụng Kazakhstan ngày 15/8.

Vị trí của Don Trollano trong đội hình sẽ được trả về cho Jordan Clarkson. Cùng chờ xem màn thể hiện của tài năng trẻ đang thi đấu cho Cleveland Cavaliers sẽ ra sao tại đấu trường châu Á.

Xem ngay những pha bóng đẹp mắt của Jordan Clarkson:

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm