Mono Vampire 81-91 Singapore Slingers: X-Man suýt đạt Triple-Double

thứ sáu 23-11-2018 15:03:19 +07:00 0 bình luận
Chỉ thiếu 1 assist nữa là Xavier Alexander đạt triple-double trong ngày anh tỏa sáng giúp Singapore Slingers giành thắng lợi đầu tiên của mùa giải.

Chỉ thiếu 1 assist nữa là Xavier Alexander đạt triple-double trong ngày anh tỏa sáng giúp Singapore Slingers giành thắng lợi đầu tiên của mùa giải.

Sau thất bại ở trận ra quân trước Formosa Dreamers, Singapore Slingers có chuyến làm khách được dự đoán là sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của đương kim Á quân Mono Vampire.

Tuy nhiên mọi thứ bỗng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi X-Man của họ đã lên tiếng đúng lúc. Thi đấu gần như cả 40 phút, Xavier Alexander có cho mình 33 điểm, 10 rebound, 9 assist và 3 steal.

Mono Vampire 81-91 Singapore Slingers: X-Man suýt đạt Triple-Double - Ảnh 1.

Xavier Alexander thiếu đúng 1 assist để đạt triple-double

Sự xuất sắc của anh khiến Singapore Slingers vươn lên dẫn trước với khoảng cách 10 điểm (22-12) ngay trong hiệp 1. Khoảng thời gian sau đó là thế trận giằng co ăn miếng trả miếng của cả 2 đội.

Khoảng cách 10 điểm được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu với tỷ số 91-81 giúp Singapore Slingers có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Đối với Mono Vampire, họ đã để thua 2 trận mở màn. Đáng lo ngại nhất là phong độ của Jason Brickman khi anh không thể hiện được nhiều ở 2 trận đã qua. Rõ ràng mùa giải năm nay sẽ hứa hẹn rất nhiều giông bão cho nhà đương kim Á quân.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm