Michael Soy - Việt kiều mới toanh chính thức gia nhập Saigon Heat

thứ sáu 7-9-2018 0:39:01 +07:00 0 bình luận
Michael Soy sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập Saigon Heat tại ABL.

Không phải những Chris Dierker, Stefan Tuấn Tú, Vincent Nguyễn hay Tâm Đinh, cái tên tiếp theo gia nhập Saigon Heat trong chiến dịch ABL là một tân binh mới toanh Michael Soy.

Chàng hậu vệ này hiện đang học năm 2 cao đẳng Algonquin tại Canada. Rất tình cờ khi anh được chính HLV Kyle Julius phát hiện ra trong một lần dự khán.

Michael Soy - Việt kiều mới toanh chính thức gia nhập Saigon Heat - Ảnh 1.

Michael Soy đã đặt bút ký vào bản hợp đồng đánh cho Saigon Heat tại ABL 2018/19

Vị HLV người Canada cùng ông Connor Nguyễn đánh giá rất cao tài năng 20 tuổi này và ngay lập tức đàm phán đưa anh về Việt Nam thi đấu trong màu áo Saigon Heat tại ABL 2018/19.

Mọi thông số của Michael Soy đều rất ấn tượng khi anh có 12 trận ra sân với 344 phút thi đấu tại CCAA. Trung bình một trận cầu thủ này ghi được 17 điểm (đứng thứ 36 giải đấu), hiệu suất ném 3 đạt 33%, đặc biệt hiệu suất ném phạt của Soy đạt 81% (đứng thứ 18 giải đấu).

Phía "Ông 30" cũng đã xác nhận Michael Soy là thành viên tiếp theo gia nhập Saigon Heat. Cầu thủ này hoàn tất hợp đồng cách đây chưa đầy 24 giờ.

Với thông số khá ấn tượng và nhận được đánh giá cao từ HLV Kyle Julius, tương lai của Michael Soy không chỉ là ABL năm nay mà anh sẽ sớm trở thành món hàng "hot" tại VBA 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm