Jonathan Bermillo - tân binh Saigon Heat từng bị ChongSon Kung Fu thay thế sau... 3 trận

thứ ba 18-9-2018 10:28:08 +07:00 0 bình luận
Cách đây ít phút, Saigon Heat bất ngờ công bố cầu thủ tiếp theo của họ tại ABL là Jonathan Bermillo.

Ít phút trước trang chủ Saigon Heat bất ngờ giới thiệu cầu thủ thứ 10 trong đội hình tham dự ABL. Không phải Sang Đinh mà đó là chàng Việt kiều mới toanh Jonathan Bermillo.

Cầu thủ này chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Saigon Heat: "Tôi chưa bao giờ đến Sài Gòn cả, nhưng mẹ tôi lại rất yêu nơi này và bà thường xuyên kể về nó với tôi. Thật tuyệt khi nói chuyện với HLV Kyle, một cơ hội mới và tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu."

Jonathan Bermillo - tân binh Saigon Heat từng bị ChongSon Kung Fu thay thế sau... 3 trận - Ảnh 1.

Jonathan Bermillo từng có 3 trận khoác áo Chongson Kung Fu ở ABL năm ngoái

Hậu vệ sinh năm 1991 này có mẹ sinh ra tại Việt Nam, anh sẽ khoác áo "Ông 30" với tư cách một nội binh. Jonathan Bermillo mang quốc tịch Canada và là cầu thủ đồng hương tiếp theo của HLV Kyle Julius.

Bermillo đã từng thi đấu ABL ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Chongson Kung Fu - đội bóng vừa đổi tên thành Macau Black Bear.

Anh có 3 trận ra sân với trung bình 17 phút/ trận , chỉ số thống kê cũng rất khiêm tốn khi chỉ có 2 điểm và 2,3 rebound. Chỉ sau 3 trận đấu đầu tiên, Jonathan Bermillo ngay lập tức bị thay thế bởi McKinney

Như vậy trong danh sách thi đấu của Saigon Heat tại ABL chỉ còn 2 cầu thủ nữa, liệu Sang Đinh và Tim Waale có được góp mặt hay không? Hãy cùng chờ đợi!

Highlight Jonathan Bermillo

Cựu cầu thủ Chongson Kungfu gia nhập Saigon Heat

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm